dầu gội trị rụng tóc

ĐộiIraq nằm cùng bảng D với Nhật Bản, VN và I tỷ lệ kèo mới nhất

【tỷ lệ kèo mới nhất】Từng thắng đội tuyển Việt Nam, đội Iraq sẽ đáng sợ hơn ở Asian Cup 2023

Đội Iraq nằm cùng bảng D với Nhật Bản,ừngthắngđộituyểnViệtNamđộiIraqsẽđángsợhơnởtỷ lệ kèo mới nhất VN và Indonesia ở Asian Cup 2023 diễn ra từ ngày 12.1 - 10.2.2024. Với việc Nhật Bản được đánh giá mạnh nhất bảng và gần như cầm chắc 1 trong 2 tấm vé đi tiếp, Iraq và Indonesia được xem là đối thủ chính của thầy trò HLV Troussier trong cuộc đua tranh vé còn lại. Trong đó, Iraq được đánh giá là thách thức rất lớn của VN nếu muốn góp mặt ở vòng sau.

Từng thắng đội tuyển Việt Nam, đội Iraq sẽ đáng sợ hơn ở  Asian Cup 2023- Ảnh 1.

Sự trở lại của Zidane Iqbal (giữa) sẽ giúp hàng công Iraq mạnh hơn

AFP

Đội bóng của HLV Jesus Casas từng thắng VN 1-0 trên sân Mỹ Đình tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á hồi tháng 11 nhờ bàn thắng của Mohanad Ali ở phút bù giờ. Thế nhưng, đội bóng vùng Vịnh lần này đến Qatar tái đấu VN sẽ còn mạnh hơn với sự trở lại của nhiều hảo thủ vắng mặt trong trận đấu tại Hà Nội vừa qua. 

Trong danh sách 26 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho Asian Cup 2023, Iraq cho thấy sẽ càng đáng sợ hơn khi HLV Jesus Casas điền tên 12 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Bên cạnh đó, những nhân tố chính trong đội hình đá vòng loại vừa qua như Bashar Resan, Osama Rashid, Youssef Amyn, Ali Al-Hamadi và đội trưởng Jalal Hassan… đều góp mặt. Sự trở lại của cựu cầu thủ M.U là Zidane Iqbal nhận được nhiều sự chú ý. 

Đánh giá sức mạnh các đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng chung kết Asian Cup 2023

Theo báo giới Iraq, ngôi sao tấn công 20 tuổi này luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Casas. Zidane Iqbal sinh ra ở Manchester (Anh) sẽ hợp cùng tài năng 19 tuổi Ali Jasim hứa hẹn tạo nên sự nguy hiểm thường trực ở hai hành lang cánh. Hàng công của nhà vô địch châu Á 2007 càng mạnh hơn với sự góp mặt lần đầu của tiền đạo Montazer Majid, người đang chơi cho CLB Hammarby (Thụy Điển). Tài năng trẻ này mới đây đã quyết định khoác áo đội tuyển Iraq dù nằm trong tầm ngắm đầu quân cho Thụy Điển. Theo phân tích của báo giới Iraq, danh sách triệu tập lần này của HLV Casas nhận được nhiều sự ủng hộ của các chuyên gia bóng đá trong nước và quốc tế. Sự hoài nghi đối với nhà cầm quân người Tây Ban Nha gần như không còn khi ông mang lại thành công đáng kể qua từng giải đấu gần đây như đăng quang Cúp vùng Vịnh và thắng hai trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Từng thắng đội tuyển Việt Nam, đội Iraq sẽ đáng sợ hơn ở  Asian Cup 2023- Ảnh 2.

HLV Troussier và các học trò sẽ tái đấu đội Iraq vào tháng 1.2024

Nhờ việc từng làm trợ lý ở đội tuyển Tây Ban Nha trước khi nắm đội Iraq vào năm 2022, chiến lược gia 50 tuổi này có đủ kinh nghiệm, sự kiên định để xoay chuyển tình thế với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 và còn có khả năng đọc trận đấu khá tốt. Ông Ahmed Hassan - một HLV nổi tiếng của Iraq, nhận định HLV Casas lựa chọn kỹ lưỡng danh sách lần này và lực lượng các tuyến cân bằng. 

HLV Ahmed Hassan cho biết ông Casas đang làm rất tốt việc kết hợp giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và tài năng trẻ, đặc biệt là các cầu thủ chạy cánh. Bên cạnh đó, hàng tấn công được xem là tuyến tốt nhất vì tất cả cầu thủ đều có phong độ ghi bàn ổn định và tố chất kỹ thuật tốt. Trong khi đó, trang web Winwin phân tích, điểm mạnh nhất của Iraq thời điểm này chính là tài thao lược của HLV Casas. Nhà cầm quân này không những đang giúp đội bóng vùng Vịnh triển khai lối chơi chủ động kiểm soát bóng và tấn công năng động, mà còn giỏi trong phát ngôn trước và sau mỗi trận để giúp các học trò tránh những áp lực, sự mất tập trung".

Đội hình tối ưu của đội tuyển Việt Nam tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap